หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีการจดทะเบียนสร้างเว็บบล็อกโดเมนย่อยขึ้นใช้เป็นส่วนตัว ภายใต้เว็บโดเมนของ wordpress.com

ขั้นตอนที่1
ขันตอนที่ 1 ทำการลงชื่อเข้าใช้ Wordpress เพื่อจะเขาใปลงทะเบียนสร้างWordpressใหม่ในโดเมนของเรา
ขั้นตอนที่2
ขั้น ตอนที่ 2 ให้คลิกที่คำว่า My Blog จะเห็นBlog ของเราที่เราทำไว้ทั้งหมด ด้านล่างสุดจะมีหัวข้อ คำว่าCreat Anothre Blog ให้คลิกเพื่อสร้าง Blogโดเมนใหม่

ขั้นตอนที่3
ขั้นตอนที่ 3ให้เราทำการ Registter ข้อมูลคือชื่อของ Blog และที่อยู่  URL ของ Blog และเลือกภาษาไทย
ขั้นตอนที่ 4
ขั้น ตอนที่ 4 หลังจากที่เราได้ทำการ Registter ข้อมูลคือชื่อของ Blog และที่อยู่  URL ของ Blog และเลือกภาษาไทย ให้เราเลื่อนลงมาด้านล่างแล้ว ทำการClick เพื่อสร้าง Blog ใหม่
ขั้นตอนที่ 5
ขั้นตอนที่ 5 เมื่อเราทำการClick เพื่อสร้าง Blog ใหม่จะเปิดหน้าใหม่ เพื่อเราเราเลือก Theme ที่เราชอบเพื่อใช้กับ Blog ของเรา
ขั้นตอนที่6
ขั้นตอนที่ 6 ให้Click เพื่อยืนยันการเลือก Theme ที่เราเลือกไว้
ขั้นตอนที่7
ขั้น ตอนที่ 7 เราจะได้ Blog หน้าแรกที่เปิดมาจะเป็นหน้าที่แสดงหน้าต่างเครื่องมือการตั้งค่าจ่างๆ หรือที่เรียกว่าแผงควมคุมของ Blog นั้นเอง
Blog ที่สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...